หลังสมัครเสร็จแล้ว

ขั้นตอนต่อไป

1.คลิกที่ member แล้วจะมีให้ login เราก็ใส่พาสกับไอดี ของเรา

2.เลือก Download Fiestabarตรงด้านขวา แล้วกดดาวน์โหลด

3.หลังจากนั้นให้ install ตัว bar นั้น

4.แล้วก็ login เข้าไป

การเดินของตัวการ์ตูน จะทำให้ค่าตัวเลขบริเวณ CashFiesta Point ซึ่งอยู่ด้านบนของคอมคุณ เริ่มเดิน
ให้คุณสะสม
ต้องให้การ์ตูนเดินตัวเลขจึงจะเพิ่มขึ้นคับ อย่าให้มันหลับหรือนั่ง
ถ้ามันนั่งก็ใช้เม้าไปคลิกให้มันตื่นดังนั้นถ้าตัวการ์ตูนกำลังเดินอยู่
จะทำให้เรามีเงินใน 1 เดือนข้างหน้านี้นะคับคับแล้วให้นำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคารได้เลย

ผลตอบแทน ในแต่ละเดือน.............
เมื่อครบ 50 $ หรือประมาณ 2000 บาท ซึ่งส่วนมากจะได้ถึง 10,000 บาท (ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณ)
แต่ถ้าไม่ถึงยอดจะทบ
ไปรวมกับเดือนต่อไปคับ ถ้ายอดถึง จะต้องไปกดปุ่ม REQUEST PAYMENT BUTTON (ปุ่มนี้จะปรากฏทุกวันที่1-15
ของเดือนเท่านั้นคับ)
ที่หน้า Member ใน http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=auan_zaa เพื่อขอให้ทาง WEB ส่งเช็คมาให้เรา ทาง WEB
ก้อจะส่งเช็คมาให้เราที่บ้านเลยนะคับ
เราก้อเอาเช็คไปขึ้นเงินตามธนาคารได้ทุกที่ ขอแนะนำให้ไปที่ธนาคารกรุงไทยคับ
เพราะจะเสียค่าธรรมเนียมถูกที่สุด ประมาณ 200 บาทคับ

ไม่มีความคิดเห็น: